Ramma Media    จันทร์ 25 มิ.ย. 2018 1:39 pm
รูปภาพ

“ชนิส” แบรนด์น้องใหม่ ลุยตลาดสกินแคร์ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “บลิ๊ง บลิ๊ง ไวท์ –บลิ๊ง บลิ๊ง สปา “ชูจุดเด่นปรุงสูตรผลิตภัณฑ์ด้วยสมุนไพรไทย 100% ผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย และควบคุมคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรองมาตรฐาน GMP ที่ทั่วโลกยอมรับ ดีเดย์จำหน่ายวันแรก 20 มิถุนายน 61 ผ่านช่องทางออนไลน์ มั่นใจโกยรายได้สิ้นปี 61 มูลค่า 10 ล้านบาท
นางสาวชนิสรา ชำรัมย์ ผู้บริหาร ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ “ บลิ๊ง บลิ๊ง ไวท์ –บลิ๊ง บลิ๊ง สปา” แบรนด์ ชนิส เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ แบรนด์ ชนิส เกิดจากแนวคิดที่ได้ทดลองนำสมุนไพรไทย 100 %มาผลิตเป็นผงขัดผิวในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้เหมาะกับผิวพรรณของคนไทย จนกระทั่งได้สูตรที่ลงตัว จึงผลิต บลิ๊ง บลิ๊ง ไวท์ และ บลิ๊ง บลิ๊ง สปา ขึ้นมา โดยผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย และควบคุมคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรองมาตรฐาน GMP ที่ทั่วโลกยอมรับ ซึ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิวพรรณ มีปัญหาผิวหมองคล้ำ เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ที่สกัดมาจากสมุนไพรผิวก็จะกระจ่างใส เป็นธรรมชาติ

รูปภาพ

บลิ๊ง บลิ๊ง ไวท์ สกัดมาจากดอกลิลลี่สีขาว ช่วยบำรุงผิวพรรณอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส 5 ระดับ ผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่ม เก็บกักน้ำในผิว 24 ชั่วโมง เพียงแค่ทาเช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน จะทำให้ผิวขาวใสเรียบเนียนตลอดไป บรรจุ 1 หลอด ขนาด 50 มล.
บลิ๊ง บลิ๊ง สปา สกัดมาจากสมุนไพรธรรมชาติ 8 ชนิด อาทิ ขมิ้น นาคา ชะเอม ชิง อบเชย มะขามป้อม ขมิ้นชัน เป็นต้น จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนในครั้งแรกที่สคัป และช่วยผ่อนคลายยิ่งขัดยิ่งเนียน ผลิตออกมาในรูปแพคเกจเดียวกัน ราคา 590 บาท 1 กล่อง บรรจุ 5 ชิ้น ประกอบด้วย บลิ๊ง บลิ๊งไวท์ 1 หลอด ขนาด 50 มล. และบลิ๊ง บลิ๊ง สปา 4 ซอง ซองละ 20 กรัม ออกวางจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป

นางสาวชนิสรา กล่าวเพิ่มเติมว่า แม้ว่าช่วงนี้เศรษฐกิจจะซบเซา แต่ตลาดสกินแคร์กลับโตอย่างต่อเนื่อง เพราะการแข่งขันไม่สูง จึงมีนักธุรกิจหน้าใหม่จำนวนไม่น้อยหันมาจับธุรกิจด้านนี้ ทั้งนี้การวางกลยุทธ์ด้านการตลาดของแบรนด์ชนิส จะเน้นการทำตลาดแบบเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคจริงๆ ไม่มีระบบตัวแทนจำหน่าย เพื่อควบคุมคุณภาพการให้ข้อมูลต่างๆกับลูกค้า และลูกค้าเกิดประทับใจใช้แล้วเห็นผลจริง เกิดกระแสพูดปากต่อปากตามมา เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ กลุ่มเป้าหมายเป็นเพศหญิง อายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป โดยช่องทางการจัดจำหน่าย จะเน้นขายแบบผ่านออนไลน์ 100 % อาทิ http://www.chanisth.com , fb@chanisth , line:baifern.pimrat และ คอลเซ็นเตอร์ 080-095-2330 เป็นต้น เพราะมองว่า การขายสินค้าออนไลน์จะเข้าใกล้ลูกค้าได้มากที่สุด และสะดวกกับการช็อปปิ้ง จ่ายเงินง่าย โอนผ่านระบบมือถือ ซึ่งพฤติกรรมผู้บริโภคสมัยใหม่อยู่กับจอโทรศัพท์อยู่แล้ว และที่สำคัญยังสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ อนาคตมีแผนจะวางขาย 12 ร้านค้าหลักทั่วประเทศ อาทิ ร้านวัตสัน ,ท็อป มาร์เก็ต ,บิวตี้ มาร์เก็ต ,อีฟแอนด์บอย เป็นต้น โดยเฉพาะกลุ่มร้านสะดวกซื้อต่างๆ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าที่ไม่ได้อาศัยตามหัวเมืองหาซื้อได้สะดวกยิ่งขึ้น

รูปภาพ

อย่างไรก็ตาม แบรนด์ชนิส ตั้งเป้าโกยยอดขายผลิตภัณฑ์ใหม่ “บลิ๊ง บลิ๊ง ไวท์ –บลิ๊ง บลิ๊ง สปา สิ้นปี 2561 จำนวน 10 ล้านบาท เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคหันมาใส่ใจดูแลผิวพรรณด้วยวิธีธรรมชาติมากขึ้น และมีแผนจะผลักดันผลิตภัณฑ์เข้าสู่ร้านสปาทั่วประเทศ สำหรับโปรโมชั่นช่วงแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “บลิ๊ง บลิ๊ง ไวท์ –บลิ๊ง บลิ๊ง สปา สมนาคุณทุกท่าน ด้วยราคาสุดคุ้ม จากราคาปกติ 590 บาท ขายในราคา 390 บาท เท่านั้น และ ซื้อ 5 กล่อง แถม 1 กล่องฟรี ตั้งแต่วันนี้ -31 สิงหาคม 2561 ด้านมูลค่าตลาดรวมสกินแคร์เป็นตลาดใหญ่ทั้งสกินแคร์และเมคอัพ มีมูลค่ารวมกว่า 2 แสนล้านบาท ตลาดรวมสกินแคร์ของประเทศไทยมีมูลค่ากว่า 8 หมื่นล้านบาท ตั้งเป้าแบ่งสัดส่วนจากการตลาดประมาณ 1 %
Premacos พรีม่าคอส เจลว่านหางจระเข้ เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดีที่สุด ราคา เซเว่น 7-11