IQ2014    พฤหัสฯ. 02 ส.ค. 2018 2:22 pm
ตั้งแต่นี้ไป นักการตลาดสามารถเปรียบเทียบการใช้งานของลูกค้ากับมาตรฐานอุตสาหกรรมทั่วโลก รวมถึงนำข้อมูลไปใช้ขับเคลื่อนการเติบโตและรายได้

CleverTap แพลตฟอร์มการตลาดบนโทรศัพท์มือถือชั้นนำ ได้เผยแพร่ “รายงานมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับแอปท่องเที่ยว” ตลอดวงจรการใช้งานของลูกค้าฉบับแรก เพื่อให้นักการตลาดมือถือสามารถวัดได้ว่าแอปของตนเป็นอย่างไรเมื่อเทียบกับแอปที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม นักการตลาดสามารถเห็นปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ไม่เพียงแค่ตลอดวงจรการใช้งานของลูกค้าเท่านั้น แต่ยังเห็นได้ในระหว่างการใช้งานด้วย และสามารถนำข้อมูลเชิงลึกที่ได้มาใช้พัฒนาแอปของตนเอง

การแข่งขันในวงการแอปมือถือมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา นักการตลาดจึงจำเป็นต้องเปรียบเทียบการเติบโตของตนเองกับมาตรฐานอุตสาหกรรม CleverTap ทำการวิเคราะห์การใช้งานของผู้ใช้งานนิรนามกว่า 5.5 หมื่นล้านครั้งบนอุปกรณ์กว่า 1 พันล้านเครื่องในปี 2561 และเผยแพร่รายงานนี้เพื่อให้นักการตลาดสามารถบอกได้ว่าแอปของตนอยู่จุดใดเมื่อเทียบกับคู่แข่ง และชี้ให้เห็นจุดที่ต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษ

อัลมิทรา คาร์นิค ประธานฝ่ายการตลาดสากลของ CleverTap กล่าวว่า “หากไม่มีแอปชั้นนำเป็นมาตรฐานแล้ว การตัดสินใจลงทุนด้านการตลาดก็เป็นเรื่องยาก รายงานมาตรฐานอุตสาหกรรมของ CleverTap ช่วยให้นักการตลาดมือถือสามารถเปรียบเทียบแอปของตนเองกับแอปชั้นนำทั่วโลก และเพื่อให้รายงานสามารถนำไปใช้ได้จริง ทุกมาตรฐานจึงประกอบด้วยข้อมูลคำแนะนำ หรือ #CleverTips ซึ่งจะช่วยให้นักการตลาดสามารถปรับแอปให้เหมาะสมตลอดและระหว่างวงจรการใช้งานของลูกค้า ตั้งแต่การเริ่มต้นใช้งาน การใช้งานประจำ การรักษาลูกค้า ตลอดจนการดึงลูกค้าให้กลับมาติดตั้งแอปใหม่อีกครั้ง เพื่อจูงใจผู้ใช้งาน”

ตัวอย่างเช่น นักการตลาดที่เพิ่งได้ลูกค้ากลุ่มใหม่ควรจับตาดูระยะเวลากว่าที่ลูกค้าจะเข้าแอป และเมื่อนำไปเปรียบเทียบกับมาตรฐานอุตสาหกรรม นักการตลาดก็จะเข้าใจว่ากระบวนการแนะนำการใช้งานแอปมีประสิทธิภาพเพียงใด และมีสิ่งใดที่สามารถทำเพื่อรักษาลูกค้าไว้ นอกจากนี้ การเปรียบเทียบจำนวนลูกค้าใหม่ที่ก้าวสู่การใช้งานขั้นต่อไปและระยะเวลากว่าจะไปถึงจุดนั้น กับมาตรฐานอุตสาหกรรม จะช่วยให้นักการตลาดรับรู้ถึงปัญหาการใช้งานของลูกค้า การเปรียบเทียบการใช้งานของลูกค้าตลอดวงจรการใช้งานจะช่วยให้นักการตลาดสามารถจับตาดูประสิทธิภาพของแอปและยกให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ขณะเดียวกัน การนำข้อมูลเชิงลึกจากรายงานไปใช้งานจริงยังช่วยให้นักการตลาดสามารถยกระดับแอปของตนให้เทียบเท่ามาตรฐานอุตสาหกรรม และปรับให้เหมาะกับวงจรการใช้งานของลูกค้า

เกี่ยวกับ CleverTap

CleverTap คือโซลูชันการตลาดบนโทรศัพท์มือถืออันทรงพลังที่ช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถดึงดูดผู้ใช้งานไว้ได้ตลอดชีวิต ด้วยการนำข้อมูลผู้ใช้จากทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์มาเก็บรวมรวบไว้ในแพลตฟอร์มเดียว ทุกๆวันแบรนด์หลายพันแบรนด์ต่างนำโมเดลแมชชีนเลิร์นนิ่งของ CleverTap มาใช้ในการปรับกลยุทธ์การมีส่วนร่วมของลูกค้า เพื่อกระตุ้นการเติบโตในหลากหลายช่องทาง ตลอดจนสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ที่ใช้งานได้จริง เพื่อสร้างประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า

แบรนด์ทั่วโลกกว่า 8,000 แบรนด์ รวมทั้ง Star, Sony, Vodafone, Domino's, DC Comics, BookMyShow และ DealsPlus ต่างไว้วางใจให้ CleverTap เข้ามาช่วยในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าและสร้างการเติบโตให้กับแอปมือถือของบริษัท รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CleverTap ได้ที่ clevertap.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวทาง เฟซบุ๊ก และ ทวิตเตอร์

CleverTap มีสำนักงานในซันนีเวล ซานฟรานซิสโก นิวยอร์ก ลอนดอน มุมไบ และบังคาลอร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ และสามารถศึกษาว่าธุรกิจทุกขนาดสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายกับลูกค้าอย่างไรได้ที่หน้าเพจลูกค้า

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
เคตัน บัณฑิต
ประชาสัมพันธ์บริษัท CleverTap
อีเมล: ketan@clevertap.com

รูปภาพ


โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/559274 ... p_Logo.jpg
Premacos พรีม่าคอส เจลว่านหางจระเข้ เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดีที่สุด ราคา เซเว่น 7-11