KrungsriConsumer    อังคาร 21 ส.ค. 2018 3:39 pm
กรุงเทพฯ, 21 สิงหาคม 2561 – “บัตรเครดิตกรุงศรี...ที่สุด ทุกสิ่ง” : สมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด จัดงานเปิดตัวแคมเปญสื่อสารแบรนด์ใหม่ “บัตรเครดิตกรุงศรี...ที่สุด ทุกสิ่ง” เพื่อปรับภาพลักษณ์ให้ทันสมัย ชูแนวคิด “ที่สุด…ทุกสิ่ง” เน้นมอบประสบการณ์แบบตอบโจทย์ รู้ใจ ทันใจ ตรงใจ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ปลดล็อคทุกมุมมองการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ทั้ง “กิน ช้อป เที่ยว” พร้อมใช้เทคโนโลยียกระดับผลิตภัณฑ์และบริการ ตั้งเป้าเพิ่มยอดใช้จ่ายเติบโต 10% และเพิ่มจำนวนบัตรเป็น 2.2 ล้านบัญชีในสิ้นปี โดยมี ธนภัทร กาวิละ, ชุดารี เทพาคำ, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, สาวิตรี โรจนพฤกษ์ ให้เกียรติร่วมงาน ณ ร้าน My Kitchen ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อเร็วๆ นี้
Premacos พรีม่าคอส เจลว่านหางจระเข้ เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดีที่สุด ราคา เซเว่น 7-11